-

วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ICE AGE 3 : เมื่อแก๊งยุคน้ำแข็ง บุกโลกไดโนเสาร์!





ชื่ออังกฤษ
Ice Age: Dawn of the Dinosaurs
ชื่อไทย ไอซ์ เอจ เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์
ประเภทหนัง Animation
ผู้กำกับ Carlos Saldanha
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 01 July 2009
ความยาวหนัง -
นักแสดง Ray Romano, Queen Latifah, Denis Leary, John Leguizamo, Seann William Scott, Josh Peck, Simon Pegg
เรทภาพยนตร์ G (general audiences)
สถานที่ถ่ายทำ -
ภาษา -
เว็บไซต์ http://www.iceage3-thai.com/

Ice Age ไอซ์ เอจ เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์ | เรื่องย่อ

กลับมาแล้ว Ice Age 3เหล่าฮีโร่ติดลบต่ำกว่าศูนย์องศาจากภาพยนตร์สุดฮาที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกทั้ง Ice Age เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ และ Ice Age: The Meldown ไอซ์เอจ 2 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ กลับมาคราวนี้ กลับมาพร้อมกับการผจญภัยสุดเหลือเชื่อ....ที่ข้ามยุคกันยาว

สแคร็ท ยังคงไล่ล่าเม็ดถั่วที่ยังคงตามหลอกหลอนชนิดไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย (ในขณะเดียวกันก็, อาจจะ, ตามล่าหารักแท้ไปพร้อม ๆ กันด้วย)

แมนนี่ กับ เอลลี่ เฝ้าตั้งตารอคอยการถือกำเนิดของแม็มม็อธน้อย ลูกๆ ของทั้งคู่

ซิด ตัวสล็อธสันหลังยาวก็อยู่ดีไม่ว่าดี ก่อเรื่องป่วน เมื่อพยายามจะสร้างครอบครัวขึ้นมาบ้าง ด้วยการไปอุ้มไข่ไดโนเสาร์มาฟูมฟัก

ส่วน ดิเอโก้ เสือเขี้ยวดาบก็เริ่มหวั่นใจว่าจะเสียชาติเกิด เพราะนับวันที่ใช้ชีวิตอยู่กับผองเพื่อน ก็ยิ่งทำให้เขา “อ่อนโยน” ลงไปทุกที

ภาระกิจช่วยชีวิต ซิด ผู้อับโชค ทำให้ผองเพื่อนยกก๊วนต้องถลำเข้าไปในโลกใต้ดินสุดลึกลับ ที่ซึ่งทำให้เพื่อน ๆ ต้องเผชิญหน้าระยะประชิดกับไดโนเสาร์ทั้งหลาย, หลุดเข้าไปทำศึกกับเหล่าพืชและสัตว์ที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด, แล้วยังต้องรับมือกับ บั๊ค ตัววีเซลนักล่าไดโนเสาร์ ตาเดียว ที่ไม่เคยย่อท้อ
หลังจากกวาดรายได้ถล่มทลายไปแล้วทั้งสองภาค เหล่าฮีโร่จากยุคน้ำแข็งกลุ่มนี้กำลังจะกลับมาสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอีกครั้ง ภาคแรกเราได้เห็นพวกเขาผจญภัยในยุคน้ำแข็ง ในภาคสองพวกเขาต้องหนีตายจากน้ำแข็งละลาย และใน Ice Age 3 ลองนึกภาพดูซิว่า จะครื้นเครง หรรษา น่าตื่นเต้น ขนาดไหน? เมื่อพวกเขากำลังจะบุกโลกไดโนเสาร์!

Ice Age 3เรื่องราวที่ทะเยอทะยานกว่าทุกภาค

ว่ากันว่า Ice Age 3 คือหนังที่ทะเยอทะยานที่สุดหาก เทียบกับสองภาคก่อน โดยในภาคนี้ จะอัดแน่นไปด้วยสารพัดสารพันสิ่งซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ จากทั้งสองภาค เสริมด้วยมุขตลกสุดฮา, ฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ และภาพตระการตาสุดอลัง ที่ทางผู้สร้างรับประกันว่าจะทำให้คนดูจดจำชนิดไม่ลืมเลือนเลยทีเดียว

ความแปลกใหม่ในหนังภาคล่าสุดIce Age 3

ความแปลกใหม่อยู่ที่โลกใต้ดินอันกว้างใหญ่และสุดแสนเหลือเชื่อที่เต็มไปด้วยเหล่าไดโนเสาร์ โลกใบใหม่เขียวขจีที่แตกต่างไปจากสภาพแวดล้อมซึ่งปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งใน Ice Age สองภาคแรกโดยสิ้นเชิง และความกว้างใหญ่ไพศาลของมันก็ทำให้ยุคน้ำแข็งบนดินกลายเป็นโลกใบจิ๋วไปในบัดดล ขนาดแมนนี่ ช้างแม็มม็อธพี่เบิ้มแห่งยุคน้ำแข็ง ยังรู้สึกตัวกระจิ๋วหลิวไปเลยในโลกมหัศจรรย์ใหญ่มหึมาใบนี้!
แถมดินแดนแห่งนี้ยังเต็มไปด้วย สัตว์ตัวใหญ่ยักษ์, พืชกินคน, ตัววีเซลระห่ำนรก และเขตอันตรายที่ได้ยินแค่ชื่อก็ขนพองสยองเกล้าแล้ว อาทิ หุบผามรณะ และ ที่ราบแห่งความเศร้า

ตัวละครเอกอยู่กันครบทีมIce Age 3 เพิ่มสีสันด้วยตัวละครหน้าใหม่

การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่คราวนี้ เหล่าพลพรรค Ice Age ยังประกอบไปด้วยสมาชิกที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากสองภาคแรกไม่ว่าจะเป็น แมนนี่, เอลลี่, ซิด, ดีเอโก้, แครช, เอ๊ดดี้ และ สแคร็ท แต่แน่นอนว่าในภาคนี้จะต้องมีตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาสร้างสีสันด้วย ซึ่งตัวละครเด่นอีกสองตัวในภาคนี้ที่ถูกเสริมเข้ามาก็คือ บั๊ค คู่รักคู่แค้นของไดโนเสาร์ยักษ์ และสแคร็ทเต้ สาวงามที่หมายมั่นปั้นมือจะทำให้ สแคร็ท หลงรักหัวปักหัวปำให้จงได้

จุดหักเห ที่นำไปสู่การผจญภัยสุดหรรษา Ice Age 3

ถึงแม้ตัวละครหลักๆ ในเรื่องจะกลับมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ในภาคนี้สมาชิกบางตัวในแก๊งจะต้องพบกับจุดหักเหซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญสำหรับพวกเขา ทั้งแมนนี่ ที่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อ และกำลังเห่อลูกจนออกอาการ “วิตกจริต” ดีเอโก้ ที่กังวลว่าตัวเองกำลังจะกลายเป็นเสือที่เชื่องเหมือนแมว ส่วน ซิด ก็คิดอุตริจะออกไปสร้างครอบครัวของตัวเอง เลยไปเก็บไข่ไดโนเสาร์มาฟูมฟักและกะว่าจะเลี้ยงเป็นลูก จนเป็นต้นเหตุให้เพื่อนพ้องของเขาต้องเข้าไปผจญภัยในโลกลึกลับใต้พิภพ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนังใหม่ หนังน่าดู